Mối tương quan giữa logistics và thương mại điện tử Việt Nam
Sự phát triển thần tốc của Thương mại điện tử tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ giao nhận hàng hóa không ngừng gia tăng. TMĐT dần trở thành “miếng bánh béo mỡ” cho các ông lớn hiện nay. Sẽ không có gì khập khiễng khi khẳng định: Chính TMĐT là “đòn bẩy” kéo logistics không ngừng đi lên trong thời kỳ công nghệ 4.0. Nhưng ngược lại logistics cũng giữ vai trò “hữu hình” đứng đằng sau ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của TMĐT.
Việc các doanh nghiệp có thể phân tích được mối tương quan
giữa logistics và thương mại điện tử sẽ giúp doanh nghiệp định hình được các kế
hoạch kinh doanh, dễ dàng thích nghi với sự thay đổi của thị trường và đưa ra các
chiến lược phù hợp.
Để hiểu được những sự thay đổi, toàn bộ doanh nghiệp từ cấp
lãnh đạo đến cán bộ công nhân viên cần hiểu và thấm nhuẫn những kiến thức và
phương thức của hoạt động. Qua đó, giúp quá trình diễn ra suôn sẻ và thuận lơi
hướng theo mục tiêu chung phát triển trong thời kỳ số như hiện nay.
http://eurorack.vn/vn/logistics-anh-huong-nhu-the-nao-den-thuong-mai-dien-tu-.html
#eurorack #logistics
Nhận xét
Đăng nhận xét